Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Công đoàn ngành Y tế: Phối hợp tổ chức Hội thao ngành Y tế tỉnh Quảng Trị năm 2017

Trong 03 ngày từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 5 năm 2017 Công đoàn ngành Y tế đã phối hợp với Sở Y tế tổ chức Hội thao ngành Y tế tỉnh Quảng Trị năm 2017.
Ban Tổ chức trao giải Nhất  cho đội Bệnh viện chuyên khoa Lao và Bệnh phổi

Các đội tham dự hội thao
Hội thao ngành Y tế tỉnh Quảng Trị năm 2017 tổ chức với 04 bộ môn thi đấu: Cầu lông, bóng bàn, quần vợt và bóng đá mi ni (nam). Hội thao đã thu hút hơn 300 vận động viên của 24 đoàn đến từ các CĐCS trực thuộc.
Đồng chí Trần Quốc Dính, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết: Với mục tiêu “Khỏe để bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Hội thao là hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức, lao động trong toàn ngành gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể hiện khả năng thể thao, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, khí thế thi đua sôi nổi trong toàn ngành; là hoạt động chào mừng kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017), chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XII Công đoàn Quảng Trị, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2017. Qua Hội thao, Ban Tổ chức sẽ chọn ra những VĐV tiêu biểu, đại diện cho ngành Y tế Quảng Trị tham dự Hội thao cấp khu vực tổ chức tại Đà Nẳng trong tháng 8/2017.

Tranh tài ở môn cầu lông

Tranh tài ở môn bóng đá mi ni

Trao giải cho các đội đạt giải
Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Bệnh viện chuyên khoa Lao và Bệnh phổi, giải Nhì cho Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh, giải Ba cho Trung tâm Y tế Thành phố Đông Hà.

Tác giả bài viết: Minh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây