Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ thị xã Quảng Trị: Khởi công xây dựng “Mái ấm Công đoàn”

Hưởng ứng các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2017, ngày 15/5/2017, Liên đoàn Lao động thị xã Quảng Trị đã khởi công xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đồng chí Lê Thị Hồng - Đoàn viên CĐCS Trường Mầm non Tương Lai.
Đồng chí Lê Khắc Hòa, Chủ tịch LĐLĐ thị xã trao biểu trưng "Mái ấm Công đoàn"
Hơn 10 năm gắn bó với nghề dạy học, đồng chí Lê Thị Hồng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Song, trong cuộc sống đồng chí có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chồng không có việc làm ổn định, nuôi con nhỏ thường xuyên ốm đau, bệnh tật, thu nhập của bản thân không đủ trang trải cuộc sống; gia đình không có nhà ở, phải ở nhờ nhà của người thân. Xét thấy hoàn cảnh khó khăn của đồng chí, LĐLĐ thị xã đã đề nghị LĐLĐ tỉnh Quảng Trị thẩm định và thống nhất hỗ trợ 30 triệu đồng để xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn”.
Phát biểu tại lễ khởi công, đồng chí Lê Khắc Hòa, Chủ tịch LĐLĐ thị xã chia sẽ: Hoạt động xây dựng quỹ “Mái ấm Công đoàn” luôn được đông đảo cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ thị xã tích cực hưởng ứng, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình để chung tay chăm lo đời sống cho những đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; giúp đỡ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, phấn đấu vươn lên trong công tác.
Nhân "Tháng Công nhân" năm 2017, đây là "Mái ấm Công đoàn" thứ 02 được LĐLĐ thị xã khởi công xây dựng và sẽ khánh thành đưa vào sử dụng trong tháng 07/2017, trước mùa mưa bão.

Tác giả bài viết: Thu Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây