Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Tỉnh ủy Quảng Trị: Chỉ đạo Đại hội Công đoàn các cấp trong tỉnh nhiệm kỳ 2018- 2023

Ngày 10/01/2017, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị ban hành Công văn số 362 –CV/TU về chỉ đạo Đại hội các cấp Công đoàn trong tỉnh nhiệm kỳ 2018 – 2023, Website Công đoàn Quảng Trị giới thiệu nội dung của Công văn.
Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Trị lần thứ XI, nhiệm kỳ 2013 - 2018 (ảnh minh họa)
Thực hiện Chỉ thị số 09 - CT/TW, ngày 17/11/2016, của Ban Bí thư Trung ương Đảng “Về lãnh đạo Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018 – 2023”; Để Đại hội Công đoàn các cấp trong tỉnh nhiệm kỳ 2018 - 2023 đạt kết quả tốt, thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn trong tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc; các Ban cán sự Đảng, Đảng đoàn, các cơ quan liên quan, các cấp Công đoàn thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:
1.     Triển khai quán triệt và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 09 - CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng đến tận cán bộ, đảng viên, đoàn viên và các tầng lớp Nhân dân. Lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện để các cấp Công đoàn trong tỉnh tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2023.
2.     Đảng đoàn, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh xây dựng kế hoach chỉ đạo tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp trong tỉnh theo đúng tinh thần Chỉ thị số 09 -CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Quan tâm thực hiện tốt chính sách đối với cán bộ lãnh đạo công đoàn chuyên trách không đủ điều kiện tái cử về đội tuổi theo quy định.
3.     Ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Đảng đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban tổ chức, Ban Tuyên giáo và Văn phòng Tỉnh ủy giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp trong tỉnh./.

Tác giả bài viết: BBT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây