Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho CNVCLĐ ngành Y tế

Sáng nay, Công đoàn ngành Y tế phối hợp với Sở Y tế tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật đợt I năm 2017. Đồng chí Trần Văn Thành-Giám đốc Sở Y tế dự và chỉ đạo Hội nghị.
CNVCLĐ ngành Y tế tham gia Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật do Công đoàn ngành phối hợp Sở Y tế tổ chức
Dự Hội nghị có 185 cán bộ, CNVCLĐ là lãnh đạo các đơn vị, phòng khám tư nhân, chủ tịch CĐCS, trưởng Ban thanh tra nhân dân, đại diện các phòng ban chức năng của Sở Y tế và các đơn vị trong ngành.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến những nội dung cơ bản như: Luật kế toán; Nghị định số 159/2016/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành một số điều của Luật thanh tra về tổ chức và hoạt động của ban thanh tra nhân dân; các văn bản quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực chuyên môn; đánh giá công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2015-2016, công tác xã hội và hoạt động của hệ thống đường dây nóng.
Qua hội nghị, các đại biểu đã được cập nhật các kiến thức, văn bản quy phạm pháp luật mới một cách kịp thời, đầy đủ. Trên cơ sở đó, mỗi đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế tùy theo chức năng, nhiệm vụ của mình để áp dụng, triển khai phù hợp, góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Tác giả bài viết: Minh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây