Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tặng quà cho người lao động tại Quảng Trị

Ngày 14.1, tại huyện Hải Lăng, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người lao động tại huyện Hải Lăng.

a3
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tặng quà cho người lao động, gia đình chính sách và hộ nghèo tại Quảng Trị.
 
a4
60 suất quà dành tặng cho người lao động, người nghèo, gia đình chính sách tại Quảng Trị.
Tại chương trình, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao tặng 60 suất quà cho 60 hộ gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
a2 01
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đăng Bảo tặng quà cho người lao động.
Phát biểu tại chương trình, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết, qua trao đổi với lãnh đạo địa phương, Bộ trưởng rất vui mừng trước những điểm sáng về phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Quảng Trị trong năm 2019. Tuy nhiên, vẫn còn đó những khó khăn, rất cần sự chung tay góp sức của người lao động và người dân để Quảng Trị phát triển hơn nữa.
a6
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị thăm công nhân lao động.
Trao những phần quà cho người lao động và các gia đình khó khăn, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng gửi lời chúc năm mới vui vẻ, thành công.
Cũng trong sáng ngày 14.1, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cùng đoàn công tác đã đến thăm công nhân và dây chuyền sản xuất tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Dệt may VTJ Toms (Cụm Công nghiệp Diên Sanh, huyện Hải Lăng).

Tác giả bài viết: Hưng Thơ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây