Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


CĐCS Công ty CP May và Thương Mại Gio Linh: Tổ chức tất niên cho đoàn viên, người lao động

Chiều ngày 24/01, BCH Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần May và Thương mại Gio Linh phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức tất niên cho công nhân lao động tại buổi tổng kết năm 2020.Tham dự có đồng chí Cổ Thế Chung – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc Công ty và toàn thể 460 công nhân lao động của công ty.
nn

Công ty cổ phần May và Thương mại Gio Linh hiện có gần 500 công nhân lao động, trong đó nữ chiếm gần 90%, là đơn vị gia công hàng may mặc xuất khẩu hàng đầu miền trung, Công ty chuyên sản xuất kinh doanh hàng may mặc thời trang cao cấp xuất sang các thị trường Mỹ, EU, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan…Năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức bởi đại dịch Covid – 19 nhưng Ban Chấp hành Công đoàn đã chủ động phối hợp với lãnh đạo Công ty khắc phục khó khăn, đảm bảo việc làm, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Năm nay, để chăm lo tết cho người lao động, CĐCS Công ty CP May và Thương Mại Gio Linh đã tổ chức chương trình tất niên cuối năm sớm cho công nhân lao động . Bữa tiệc tất niên cuối năm cho toàn thể 460 CNLĐ được tổ chức trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đây là dịp để BCH Công đoàn, Công ty thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống đoàn viên, CNLĐ; giúp đoàn viên, CNLĐ phấn khởi, yên tâm sản xuất, có thêm động lực để vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ được giao.

Tại chương trình, Công đoàn công ty đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như: giao lưu văn nghệ, tổ chức trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Kết quả đã trao 15 phần thưởng cho 15 đoàn viên trúng thưởng với tổng trị giá 15 triệu đồng. Trong đó một đoàn viên may mắn nhận giải đặc biệt là 01 máy lọc nước và 01 tủ lạnh trị giá 6 triệu đồng.

Bên cạnh đó, BCH CĐCS Công ty trao thêm 26 suất quà (mỗi suất 300.000đ) và LĐLĐ huyện đã trao 13 suất quà (mỗi suất 01 triệu đồng) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn./.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây