Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Hải Lăng

Chiều nay 18/5/2021, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 16- huyện Hải Lăng gồm Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Văn Thanh; Chủ tịch LĐLD tỉnh Nguyễn Thế Lập; Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Hải Lăng Nguyễn Vĩnh Quyền; Phó Ban Dân vận huyện Hải Lăng Hoàng Phước Hiền; chuyên viên ban công tác cơ sở LĐLĐ tỉnh Lê Thị Thu Trang đã tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại các xã Hải Định, Hải Chánh, Hải Phong, Hải Lâm, Hải Trường, Hải Sơn và thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng.
a1
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thế Lập phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri huyện Hải Lăng. Ảnh Lệ Như
Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe thông tin tóm tắt tiểu sử những ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 và chương trình hành động của các ứng cử viên khi trúng cử. Cử tri huyện Hải Lăng đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026; mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử cần thực hiện đúng lời hứa trong chương trình hành động của mình. Đồng thời quan tâm, kiến nghị giải quyết các vấn đề liên quan đến khu kinh tế Đông nam; các ứng cử viên trúng cử cần quan tâm đến chính sách phát triển kinh tế vùng gò đồi; có chính sách quản lý, khai thác hiệu quả nguồn khoáng sản; đầu tư cơ sở hạ tầng nông thôn tại các vùng thấp trũng trên địa bàn huyện Hải Lăng…
Phát biểu trước cử tri huyện Hải Lăng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thế Lập cho biết, nếu được tiếp tục tái cử làm đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí sẽ phát huy kinh nghiệm, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đại biểu HĐND tỉnh, người đại biểu nhân dân. Thực hiện phong cách làm việc sát với cơ sở, xây dựng mối quan hệ mật thiết, dành nhiều thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri và Nhân dân, qua đó lắng nghe, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị của cử tri để phản ánh với HĐND tỉnh. Tích cực đề xuất với HĐND tỉnh và các cơ quan thẩm quyền kịp thời giải quyết những nội dung kiến nghị hợp pháp, chính đáng của cử tri và Nhân dân, góp phần thực hiện tốt các chính sách liên quan trực tiếp đến việc chăm lo cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.
Trên cương vị Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thế Lập khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm đến vấn đề bức xúc hiện nay của đoàn viên và người lao động. Cùng với Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục nghiên cứu, đề xuất với HĐND tỉnh, UBND tỉnh những chủ trương, chính sách về thu hút đầu tư, đào tạo, đào tạo lại nghề, giải quyết việc làm, nhà ở, tăng thu nhập cho đoàn viên và người lao động.
Đặc biệt chú trọng đến việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong các doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: Minh Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây