Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Đakrông: Tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2021

Trong 02 ngày 09-10/11/2021, Liên đoàn Lao động huyện Đakrông phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2021. Tham dự hội nghị tập huấn có hơn 140 cán bộ công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.
dakrong tap huan 2
Đ/c Hồ Minh Sáng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Đakrông phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, đồng chí Trương Thị Tố Uyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã truyền đạt nội dung về nâng cao nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và kỹ năng tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động. Đồng thời, triển khai, cập nhật các văn bản pháp luật mới, văn bản liên quan trực tiếp tới cán bộ, CNVCLĐ cho cán bộ CĐCS.
dakrong tap huan 3
Toàn cảnh lớp tập huấn

Trong phần thảo luận, các đồng chí cán bộ CĐCS đã phản ánh, trao đổi về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các chính sách liên quan đến CNVCLĐ cũng như trong hoạt động công đoàn. Các ý kiến đều được giải đáp cụ thể, rõ ràng.

Thông qua lớp tập huấn, đã góp phần nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ CĐCS, giúp đội ngũ cán bộ CĐCS thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình, từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của CĐCS trên địa bàn huyện./.

 

Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây