Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ huyện Cam Lộ: Khởi công, bàn giao Mái ấm Công đoàn

Sáng nay, ngày 31/5/2019, LĐLĐ huyện Cam Lộ tổ chức Lễ khởi công nhà ở Mái ấm công đoàn cho chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Chủ tịch  CĐCS Hội Người mù huyện Cam Lộ.
Lễ khởi công nhà ở Mái ấm công đoàn cho chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Chủ tịch  CĐCS Hội Người mù huyện Cam Lộ.
Chị Huyền và chồng đều là người khuyết tật, hội viên hội người mù, đoàn viên công đoàn huyện Cam Lộ, có 01 con nhỏ hiện nay đang học lớp 6. Năm 2007, nhờ sự giúp đỡ của gia đình, bà con lối xóm, 2 vợ chồng chị làm ngôi nhà tạm tại thôn Tân Lập, xã Cam Tuyền. Đến nay, ngôi nhà tạm của anh chị đã xuống cấp, nhà thấm tường và hư mái. Mặc dù anh chị có nhiều cố gắng nhưng đều là người người mù nên cuộc sống quá vất vả, không có khả năng xây lại nhà ở.
Đến dự Lễ Khởi công, đồng chí Dương Thị Xuân – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao đã quyết định hỗ trợ nhà ở Mái ấm Công đoàn trị giá 40 triệu đồng của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cho gia đình đồng chí Huyền; đồng thời động viên gia đình đồng chí cố gắng, nổ lực vượt qua những khó khăn, tranh thủ sự giúp đỡ của người thân và chính quyền địa phương để xây dựng ngôi nhà kiên cố, yên tâm công tác.
nn

Cùng ngày, LĐLĐ huyện đã tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đồng chí Phan Thị Thùy Đức, đoàn viên công đoàn trường Mầm non Hướng Dương, Thị trấn Cam Lộ. Số tiền đồng chí Đức được tổ chức Công đoàn hỗ trợ là 20 triệu đồng./.
 

Tác giả bài viết: Hồng Thoan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây