Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ huyện Cam Lộ: Khởi công nhà ở Mái ấm Công đoàn

Sáng 29/6/2020, LĐLĐ huyện Cam Lộ tổ chức Lễ khởi Công nhà ở Mái ấm công đoàn cho đồng chí Nguyễn Sỹ Tiến, đoàn viên công đoàn cơ sở Cơ quan xã Cam Thành, huyện Cam Lộ. Đến dự Lễ khởi công có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã và BCH CĐCS Cơ quan xã Cam Thành.
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Cam Lộ trao biển tượng trưng nhà Mái ấm công đoàn trị giá 40 triệu đồng cho gia đình đ/c Nguyễn Sỹ Tiến - đoàn viên CĐCS Cơ quan xã Cam Thành
Được biết, gia đình đồng chí Nguyễn Sỹ Tiến có hoàn cảnh rất khó khăn: Bản thân anh Tiến là cán bộ bán chuyên trách, thu nhập thấp; vợ bị tai nạn lao động không thể đi làm đã 6 năm nay; hai vợ chồng đang phải nuôi 2 con nhỏ; gia đình anh hiện chưa có nhà ở, đang ở nhà thuê.

Thấu hiểu hoàn cảnh và mơ ước về một ngôi nhà che mưa nắng của anh, tổ chức Công đoàn đã hỗ trợ 40 triệu đồng để anh xây dựng ngôi nhà của mình. Số tiền hỗ trợ không lớn so với kinh phí để xây dựng một ngôi nhà kiên cố hiện nay, song từ nguồn hỗ trợ của tổ chức công đoàn, gia đình anh đã vận động thêm được nguồn hỗ trợ của chính quyền, cơ quan, người thân, đồng nghiệp, bạn bè… để hiện thực hóa mơ ước của đời mình.

Đến dự Lễ khởi công, đồng chí Dương Thị Xuân - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã trao quyết định hỗ trợ Mái ấm Công đoàn cho gia đình anh Tiến. Đồng thời, bày tỏ mong muốn Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã và CĐCS cơ quan xã Cam Thành tiếp tục quan tâm, hỗ trợ thêm cho gia đình anh Tiến, góp phần sớm hoàn thành ngôi nhà trước mùa mưa bão./.

 

Tác giả bài viết: Hồng Thoan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây