Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ huyện Đakrông: Bàn giao công trình giếng khoan nước sạch cho giáo viên và học sinh vùng khó

Ngày 27/4/2021 Liên đoàn Lao động huyện Đakrông phối hợp với CĐCS Công ty Lọc hóa dầu Nghi Sơn Thanh Hóa (NSRP) bàn giao công trình giếng khoan nước sạch cho giáo viên và học sinh Trường Mầm non và Trường PTDTBT TH &THCS A Vao.
 
nn
Trước thực trạng khan hiếm nguồn nước sạch để sinh hoạt trên địa bàn xã Avao, huyện Đakrông. Lãnh đạo LĐLĐ huyện đã vận động Công đoàn cơ sở Công ty Lọc hóa dầu Nghi Sơn Thanh Hóa đầu tư xây dựng giếng khoan nước sạch cho học sinh và giáo viên của 02 Trường trên địa bàn xã. Công trình gồm 4 giếng khoan tại 4 điểm trường: Ra Ró, Tân Đi 1, Tân Đi 2 của Trường Mầm non và Trường PTDTBT TH &THCS A Vao.

 Sau một thời gian thi công, Công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng trị giá 150 triệu đồng. Đây là số tiền do CĐCS, người lao động Công ty Lọc hóa dầu Nghi Sơn Thanh Hóa đóng góp và kêu gọi tài trợ.
cc

Phát biểu tại Lễ bàn giao, đồng chí Trương Thị Tố Uyên- Phó Chủ tịch LĐLĐ  huyện Đakrông đã cảm ơn tình cảm, việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa của CĐCS Công ty Lọc hóa dầu Nghi Sơn Thanh Hóa đối với giáo viên, học sinh vùng khó tại Đakrông, Quảng Trị. Với 4 giếng khoan này sẽ góp phần cung cấp nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho học sinh, giáo viên và người dân nơi đây.

Đây là công trình sản phẩm thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021 và bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 của LĐLĐ huyện Đakrông.

                                                                                     Thanh Tuyền
                                                                               LĐLĐ huyện Đakrông
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây