Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ huyện Triệu Phong: Bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn”

Hưởng ứng Tháng Công nhân và chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, sáng nay, 19/5, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong tổ chức bàn giao công trình sửa chữa nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Mạnh Hùng, đoàn viên Công đoàn cơ sở Cơ quan xã Triệu Tài. Đến dự bàn giao có đồng chí Nguyễn Duy Ninh, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch UBND xã, BCH Công đoàn cơ sở Cơ quan xã Triệu Tài và đại diện chính quyền thôn Phú Liêu, xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong.
W
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Triệu Phong bàn giao Mái ấm công đoàn, tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Mạnh Hùng

Anh Nguyễn Mạnh Hùng công tác tại UBND xã Triệu Tài đến nay đã 21 năm. Gia đình anh có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ già yếu, vợ bị bệnh không lao động được, hai con thì đang học Đại học, kinh tế gia đình phụ thuộc vào đồng lương ít ỏi của anh. Nhà ở của anh đã xuống cấp lâu  nay nhưng chưa có điều kiện để sửa chữa.  

Được sự hỗ trợ từ chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” với số tiền 20 triệu đồng và sự giúp đỡ của người thân, đồng nghiệp, đến nay ngôi nhà của anh Hùng đã được sửa chữa lại để đảm bảo điều kiện sinh hoạt của gia đình.

Tại buổi lễ bàn giao, anh Hùng xúc động, vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện, Công đoàn cơ sở Cơ quan xã Triệu Tài, đồng thời, hứa quyết tâm hoàn thành tốt nghĩa vụ của đoàn viên công đoàn và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Tác giả bài viết: Lê Thị Loan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây