Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ huyện Triệu Phong: Kịp thời bàn giao 02 “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên trong dịp Tết.

Sáng nay (28.01), Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong tổ chức lễ bàn giao 02 nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đồng chí Hoàng Văn Đô - đoàn viên CĐCS Cơ quan xã Triệu Vân và đồng chí Nguyễn Thị Sương – đoàn viên CĐCS Trường Tiểu học Triệu Phước.
Kịp thời bàn giao "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trong dịp Tết
Hoàn cảnh gia đình của 02 đoàn viên được nhận "Mái ấm Công đoàn" lần này đều rất khó khăn.
Anh Hoàng Văn Đô là cán bộ bán chuyên trách văn thư lưu trữ xã Triệu Vân, công tác đã được 14 năm, vợ không có việc làm và đang nuôi con dại dưới 06 tháng tuổi, trong khi đó bản thân đồng chí Đô với mức lương thấp không đủ điều kiện trang trải cuộc sống gia đình, hiện nay đang thuê nhà để ở, không có điều kiện làm nhà ở ổn định yên tâm công tác.
Chị Nguyễn Thị Sương là giáo viên trường Tiểu học số 2 Triệu Phước huyện Triệu Phong, công tác đã được 23 năm. Chồng không có việc làm ổn định, thường xuyên ốm đau, thu nhập chính của gia đình dựa vào đồng lương của đồng chí Sương (6.000.000đ/tháng), 03 con nhỏ đang đi học, nhà ở đã xuống cấp, không có điều kiện để cải tạo.
Được sự hỗ trợ từ chương trình nhà ở Mái ấm công đoàn của LĐLĐ tỉnh và sự giúp đỡ của người thân, đồng nghiệp, sau 5 tháng khởi công xây dựng, đến nay 2 căn nhà đã được hoàn thành, đưa vào sử dụng, giá trị mỗi “Mái ấm Công đoàn” trên 200 triệu đồng.
 “Mái ấm Công đoàn” hoàn thành, đưa vào sử dụng trong dịp Tết có ý nghĩa đặc biệt; chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia, động viên của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Thanh Loan (LĐLĐ huyện TP)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây