Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ huyện Triệu Phong: Tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Trị và Công đoàn Việt Nam

Ngày 05/4/2019, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn tỉnh Quảng Trị và Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự và trực tiếp quán triệt nghị quyết tại hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí là Ủy viên BCH, UBKT LĐLĐ huyện, Chủ tịch các CĐCS trực thuộc trên địa bàn.
nghi quyet
                 Đồng chí NGuyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh quán triệt nghị quyết tại hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã được học tập quán triệt các chuyên đề trọng tâm, đó là: Tư duy mới và vấn đề lớn từ Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; Đổi mới việc thực hiện chức năng đại diện cho người lao động, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; Việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong tình hình mới; Công tác xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh; Củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Nữ công quần chúng; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới; Vấn đề xây dựng nguồn lực tài chính đủ mạnh trong tổ chức Công đoàn; Đổi mới phương thức hoạt động; công tác thông tin tuyên truyền, vận động công nhân, viên chức, lao động; Nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại của tổ chức Công đoàn.
nghi quyet1

                                                                      Quang cảnh hội nghị
Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đội ngũ cán bộ công đoàn huyện Triệu Phong; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đại hội đã đề ra.
                                     

Tác giả bài viết: Thanh Loan (LĐLĐ huyện Triệu Phong)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây