Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ thành phố Đông Hà: 100 CNLĐ Công ty TNHH MTV Dụng cụ du lịch Jinquan Việt Nam được tuyên truyền pháp luật

Ngày 24.11.2019, LĐLĐ thành phố Đông Hà đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho 100 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động (CNLĐ) tại Công ty TNHH MTV Dụng cụ du lịch Jinquan Việt Nam.
LĐLĐ thành phố Đông Hà: 100 CNLĐ Công ty TNHH MTV Dụng cụ du lịch Jinquan Việt Nam được tuyên truyền pháp luật
Tại  buổi tuyên truyền, đoàn viên, CNLĐ Công ty TNHH MTV Dụng cụ du lịch Jinquan Việt Nam đã được tuyền truyền về những nội dung cơ bản của Luật BHXH, BHYT, những nội dung liên đến quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động trong quan hệ lao động; quyền lợi, trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động khi tham gia BHXH, BHYT như ốm đau, thai sản, hưu trí, tai nạn lao động; quy định về chế độ thai sản đối với lao động nam có vợ sinh con, chế độ dưỡng sức, phục hồi sức khỏe sau ốm đau, thai sản; và trao đổi thông tin về chăm sóc sức khỏe sinh sản, nuôi con khỏe...
Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên cũng đã ghi nhận và giải đáp những thắc mắc liên quan đến hợp đồng lao động, chế độ nghỉ ngơi, làm thêm giờ, hướng dẫn quy trình, thủ tục hồ sơ nghỉ hưởng các chế độ BHXH của người lao động.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật của đoàn viên, người lao động.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây