Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ TP Đông Hà: Tập huấn công tác tuyên truyền năm 2021

Ngày 05/5/2021, Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với Trung tâm chính trị thành phố tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền năm 2021. Dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, đồng chí Trần Thanh Tiến - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố cùng 120 đồng chí cán bộ CĐCS chủ chốt.
hh

Hội nghị tập huấn diễn ra trong 01 ngày, các đồng chí cán bộ CĐCS chủ chốt đã được truyền đạt các nội dung về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019 và những giải pháp khắc phục khó khăn trong việc tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đến đoàn viên và người lao động. Qua buổi tập huấn, các đồng chí cán bộ công đoàn được trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền và chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, CNVCLĐ tại cơ sở.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của LĐLĐ thành phố nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân gắn với thực hiện chủ đề năm 2021 “Năm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở”.

 

Tác giả bài viết: Hoài Như

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây