Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Tập huấn nâng cao năng lực về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng nay 11/10/2019, LĐLĐ tỉnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2019 cho trên 30 nữ cán bộ chuyên trách công đoàn trên địa bàn tỉnh.
nhu 592
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ chuyên trách công đoàn nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Mục đích của lớp tập huấn nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức về giới, thực hiện các chỉ tiêu, giải pháp về tuyên truyền, phổ biến, tập huấn về bình đẳng giới tới 100% cán bộ công đoàn chủ chốt và cán bộ nữ công đoàn các cấp theo chương trình kế hoạch hành động của LĐLĐ tỉnh về bình đẳng giới.
Tham gia lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu những nội dung cơ bản về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ, vì hạnh phúc gia đình, vì sự phát triển của đơn vị. Đặc biệt là những kĩ năng cần thiết để giữ gìn hạnh phúc gia đình, sự chia sẻ công việc của các thành viên và vai trò, trách nhiệm của nam giới nhằm đảm bảo bình đẳng giới trong đời sống gia đình.
Trong khuôn khổ nội dung lớp tập huấn, các học viên đã tham gia các trò chơi vận động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, gắn kết giữa các nữ cán bộ chuyên trách công đoàn trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: Minh Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây