Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Vĩnh Linh: Bàn giao Mái ấm công đoàn cho nữ đoàn viên nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Linh đã tổ chức lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho chị Trần Thị Dương - đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Vĩnh Tú. Đến dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Bá Lưu - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng đại diện lãnh đạo và Ban Chấp hành CĐCS Trường Mầm non Vĩnh Tú.
bbb
Đ/c Nguyễn Bá Lưu - Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Linh trao quyết định tặng nhà Mái ấm Công đoàn
cho chị Trần Thị  Dương tại Lễ bàn giao

Chị Trần Thị Dương là nhân viên dinh dưỡng tại Trường Mầm non Vĩnh Tú. Bản thân chị là mẹ đơn thân, nuôi 02 con nhỏ. Thu nhập chỉ phụ thuộc vào tiền lương của chị nên cuộc sống của ba mẹ con rất khó khăn.

Được sự hỗ trợ 40 triệu đồng của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh qua chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn”, đồng chí đã vay mượn thêm để xây dựng ngôi nhà kiên cố trị giá gần 175 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ bàn giao, đồng chí bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến công đoàn các cấp. Từ sự động viên, hỗ trợ của tổ chức Công đoàn đã giúp đồng chí có thêm động lực, quyết tâm xây dựng ngôi nhà mơ ước và nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người đoàn viên, góp phần xây dựng CĐCS vững mạnh./.

 

Tác giả bài viết: Thu Hiền - Vĩnh Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây