Triệu Phong: Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023

Thứ tư - 11/01/2023 20:27 320 0
Chiều ngày 11/01, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong tổ chức Chương trình “Tết sum vầy, Xuân gắn kết” năm 2023. Dự và trao quà có đồng chí Trần Văn Tuyến - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Công tác cơ sở LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thành Vũ - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Linh - Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện.
trieu phong 5
Đồng chí Trần Văn Tuyến - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Công tác cơ sở LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ

Trong khuôn khổ chương trình, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng, bao gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Số tiền này do LĐLĐ tỉnh hỗ trợ và trích một phần kinh phí của LĐLĐ huyện. Những suất quà đầy nghĩa tình, sự sẻ chia của các cấp công đoàn gửi đến đoàn viên, người lao động khó khăn. Qua đó, mong muốn giúp các gia đình người lao động đón một cái Tết đoàn viên và ấm cúng.  
trieu phong
Đồng chí Nguyễn Duy Ninh - Chủ tịch LĐLĐ huyện Triệu Phong trao quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Được biết, những năm qua, bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, các cấp công đoàn trong huyện đã có những việc làm thiết thực, kịp thời chia sẻ, động viên đối với CNVCLĐ. Trong đó, nổi bật là việc vận động các cơ quan, doanh nghiệp đóng góp, trao nhiều phần quà có giá trị cho các hoàn cảnh khó khăn với số tiền hàng trăm triệu đồng. Đồng thời, tổ chức trao nhiều “Mái ấm Công đoàn” để chăm lo tốt cho đoàn viên và người lao động.  
 
trieu phong 7
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết"

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây