Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Vĩnh Linh: Tổng kết hoạt động Công đoàn khối Giáo dục năm học 2021-2022

Ngày 25/8, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn khối Giáo dục năm học 2021-2022, triển khai nhiệm vụ hoạt động Công đoàn năm học 2022-2023. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Viết Trang - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Nguyễn Thanh Quang - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐN Giáo dục tỉnh.
Công đoàn cơ sở khối Giáo dục huyện Vĩnh Linh có 53 đơn vị với 1.386 đoàn viên, chiếm 42,5 % đoàn viên Công đoàn toàn huyện. Năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp nhưng hoạt động Công đoàn khối Giáo dục huyện đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Các CĐCS đã phối hợp với chuyên môn làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tích cực phối hợp vận động cán bộ, đoàn viên tham gia các phong trào thi đua do cấp trên phát động. Hưởng ứng chương trình “01 triệu sáng kiến-nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, toàn khối Giáo dục có 120 sáng kiến tham gia. Phong trào hiến máu nhân đạo có nhiều  đoàn viên tích cực hưởng ứng, trong năm học có hơn 300 lượt cán bộ, giáo viên tình nguyện hiến máu. Khối CĐCS trường học đã thực hiện tốt phong trào vận động, quyên góp hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19, tổ chức thăm và tặng quà cho chốt kiểm dịch, kịp thời thăm hỏi đoàn viên bị nhiễm bệnh Covid-19,... Chương trình “mẹ đỡ đầu, lan tỏa yêu thương” được các CĐCS tích cực hưởng ứng, có 31 cháu đã được nhận đỡ đầu. Công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp được chú trọng. Trong năm đã bồi dưỡng, giới thiệu được 135 đoàn viên ưu tú, có 47 đồng chí đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, trong đó, khối giáo dục kết nạp 15 đồng chí. Kết quả xếp loại năm học  2021-2022:  Có 89 % CĐCS đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, 11% CĐCS đạt khá, không có CĐCS xếp loại trung bình.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả hoạt động Công đoàn khối Giáo dục trực thuộc LĐLĐ huyện Vĩnh Linh đã đạt được trong năm học 2021-2022. Đồng thời đề nghị các CĐCS phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học qua, tổ chức tốt các hoạt động, các phong trào đia đua trong năm học sắp tới. Chủ động phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt hội nghị cán bộ, viên chức theo hướng dẫn của Công đoàn cấp trên. Đặc biệt, cần tập trung chuẩn bị các nội dung để tổ chức thành công Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028. 

 
Ghi nhận những thành tích trên: LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua cho 01 tập thể, tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 6 cá nhân; Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 01 cá nhân; UBND huyện tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân; Công đoàn Giáo dục tỉnh tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 6 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 12 tập thể và 26 cá nhân.
 
dc nguyen thi thu hapct trao co thi dua cho cdcs truong thcs nguyen trai
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Cờ thi đua cho CĐCS Trường THCS Nguyễn Trãi
 
dc nguyen viet trangpct thuong truc ldld huyen trao giay khen cho cac tap the
Đồng chí Nguyễn Viết Trang - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Linh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích

Tác giả bài viết: Thu Hiền - LĐLĐ Vĩnh Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây