Cam Lộ: Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn 2021

Thứ bảy - 08/01/2022 20:51 418 0
Ngày 07/01, Liên đoàn Lao động huyện Cam Lộ tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ và ký kết giao ước thi đua năm 2022. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Ký Ngọc – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
Thực hiện chủ đề năm 2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam về “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở” gắn với chủ đề của huyện “Phát huy sức mạnh toàn dân - đẩy mạnh cải cách hành chính -  nâng cao trách nhiệm nêu gương". Ngay từ đầu năm,  BCH, BTV LĐLĐ huyện đã cụ thể hóa các nội dung trọng tâm bằng các chương trình, kế hoạch, tổ chức ký kết nội dung cam kết cho các khối CĐCS trực thuộc. 
d58da4dd0082cddc9493
Quang cảnh Hội nghị

Năm 2021, nhiều phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả được các cấp công đoàn huyện tích cực hưởng ứng, chỉ tiêu kế hoạch đề ra đạt kết quả cao. Trong đó công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS; công tác giám sát và phản biện xã hội; các phong trào thi đua trong đoàn viên và người lao động được quan tâm thực hiện và đem lại hiệu quả tích cực. Đặc biệt, đối với hoạt động phòng chống dịch Covid-19, Công đoàn đã kêu gọi được sự hỗ trợ, đóng góp của đoàn viên, CNVCLĐ cho quỹ vắc xin và quỹ phòng chống dịch Covid-19 của địa phương; quyên góp hỗ trợ các đơn vị tuyến đầu vượt qua khó khăn trong đại dịch….

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tich LĐLĐ tỉnh ghi nhận những thành tích hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ huyện đạt được trong năm qua. Thời gian tới, đồng chí đề nghị các cấp công đoàn huyện tiếp tục cố gắng, nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại, hạn chế, cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra trong năm 2022. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến các mục tiêu trọng tâm, tạo điểm nhấn trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của huyện nhà.
1a37feb45aeb97b5cefa
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh


Tại Hội nghị, có 4 tập thể và 06 cá nhân vinh dự được Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị tặng Bằng khen; 03 tập thể và 04 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen vì đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2021.

Tác giả bài viết: Hồng Thoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây