Công ty CP May Xuất nhập khẩu Tân Định: Tặng quà Tết, thưởng lương tháng 13 cho công nhân

Thứ hai - 03/01/2022 07:39 594 0
Nhân dịp Tết Dương lịch năm 2022, Công ty CP May Xuất nhập khẩu Tân Định đã tặng quà cho 120 công nhân lao động của Công ty. Phần quà tuy nhỏ nhưng đã đem đến niềm vui cho người lao động trước thềm năm mới.
nn
Niềm vui của công nhân lao động khi được nhận quà Tết Dương lịch từ Công ty
mm
Ban Giám đốc Công ty đến tận nơi làm việc của người lao động để tặng quà Tết và chúc mừng năm mới 

Chị Ngô Thị Hồng Tuyết – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty cho biết: “Vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần sắp tới, dự kiến Công ty sẽ thưởng lương tháng 13 cho người lao động. Về phía Công đoàn Công ty, chúng tôi sẽ dùng nguồn tài chính của CĐCS và xin sự hỗ trợ một phần từ công đoàn cấp trên để tặng quà cho toàn bộ công nhân lao động của Công ty, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng" 

Với chủ đề “Tết Sum vầy – Xuân Bình an”, CĐCS Công ty còn tích cực tuyên truyền, vận động công nhân lao động nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19, luôn thực hiện thông điệp “5K”, hạn chế tập trung đông người không cần thiết, thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông…. đảm bảo đón Tết “an toàn, vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm”.

Hi vọng với sự chăm lo của tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp, công nhân Công ty May Xuất nhập khẩu Tân Định sẽ đón Tết cổ truyền bình an và đủ đầy hơn.

 

Tác giả bài viết: Ly Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây