Thăm và trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Thứ hai - 18/07/2022 06:07 341 0
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), vừa qua, đoàn công tác Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng do đồng chí Tống Văn Băng - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hải Phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Nghiêm trú tại thôn Lưỡng Kim, xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong.
hai phong 2
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Trị và lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hải Phòng trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa

Bà Lê Thị Nghiêm sinh năm 1957, là đối tượng tham gia hoạt động kháng chiến, bản thân bà thường hay đau ốm nằm viện dài ngày. Gia đình bà có 4 người con trong đó có một người bị bệnh thiểu năng trí tuệ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Nhằm sẻ chia với các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng đã hỗ trợ 100 triệu đồng để xây dựng lại căn nhà mới cho bà Lê Thị Nghiêm thông qua sự kết nối của Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị. Sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà cơ bản đã hoàn thành với  thiết kế 3 gian có tổng diện tích xây dựng 45m2.  

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công lao đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây