Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở

Chủ nhật - 22/05/2022 21:02 774 0
Trong 02 ngày (ngày 18, 19/5/2022), Liên đoàn Lao động huyện Hướng Hóa đã phối hợp với Trung tâm chính trị huyện tổ chức 02 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở. Tham dự lớp bồi dưỡng có 120 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện.
img 20220519 075311
Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở

Trong thời gian tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên đã được lãnh đạo của Trung tâm chính trị huyện truyền đạt chuyên đề: Một số vấn đề lý luận về CNXH và con đường đi lên CNXH ở nước ta; tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Cùng với đó, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã triển khai, quán triệt những nội dung trọng tâm của Nghị quyết số 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW của Huyện ủy và Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện; Hướng dẫn CĐCS trong việc tham gia thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Thông qua lớp bồi dưỡng đã góp phần nâng cao trình độ về lý luận chính trị; giúp học viên nắm vững các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu về đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn trong tình hình mới; bên cạnh đó đội ngũ cán bộ CĐCS nắm vững các kỹ năng, nghiệp vụ công tác công đoàn, từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn trong thời gian tới. 

Tác giả bài viết: Trung Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây