CĐN Xây dựng Quảng Trị: Tổ chức chương trình "Tết sum vầy – Kết nối yêu thương" năm 2021

Thứ hai - 01/02/2021 02:43 371 0
Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, vừa qua, ngày 30/01/2021, Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức chương trình "Tết sum vầy – Kết nối yêu thương" năm 2021. Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Trị; đồng chí Lê Công Định - Giám đốc Sở Xây dựng đến dự và chúc tết đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) ngành xây dựng.
a70
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ
Năm 2020, tình hình dịch Covid-19 và thiên tai lũ lụt diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, khiến nhiều CNLĐ bị mất việc làm, giảm thu nhập, đời sống gặp rất nhiều khó khăn. 
Chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” là hoạt động thường niên của tổ chức công đoàn, nhằm chia sẻ khó khăn, mang đến những phần quà ý nghĩa cho đoàn viên, CNLĐ, cũng như thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, doanh nghiệp đối với người lao động, với mong muốn “Tất cả đoàn viên, CNLĐ đều có Tết và vui Tết”.
a72
Đồng chí Lê Vinh - Chủ tịch CĐN Xây dựng Quảng Trị trao quà cho CNLĐ
Tại chương trình, 166 suất quà với tổng số tiền gần 170 triệu đã được trao trực tiếp cho 166 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
a73
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Lãnh đạo Sở Xây dựng trao giải Đặc biệt cho CNLĐ may mắn trong chương trình quay số trúng thưởng
Cũng tại chương trình, các đoàn viên, CNLĐ rất háo hức tham gia chương trình quay số trúng 38 giải thưởng với tổng trị giá gần 15 triệu đồng. 
 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây