LĐLĐ huyện Gio Linh: Bàn giao “Mái ấm công đoàn” nhân dịp Tháng công nhân năm 2024

Thứ ba - 23/04/2024 22:07 58 0
Hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024, sáng ngày 22/4/2024, Liên đoàn Lao động huyện Gio Linh đã tổ chức Lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đồng chí Phạm Minh Lợi - Đoàn viên CĐCS Cơ quan xã Gio Hải. Đến dự Lễ bàn giao có đồng chí Cổ Thế Chung – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện.
Sau hơn bốn tháng thi công, được sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện, sự chung tay giúp đỡ của cơ quan, CĐCS xã Gio Hải, gia đình, đồng nghiệp và sự nỗ lực cố gắng của bản thân đoàn viên Phạm Minh Lợi, gia đình anh Lợi đã xây mới được căn nhà khang trang, kiên cố. Căn nhà có tổng kinh phí xây dựng gần 200 triệu đồng; trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn LĐLĐ thành phố Hải Phòng, phần còn lại do gia đình vay mượn và nhờ sự giúp đỡ của người thân để xây dựng ngôi nhà. Tại lễ bàn giao, đoàn viên Phạm Minh Lợi chân thành cảm ơn các cấp công đoàn đã quan tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng ngôi nhà, giúp gia đình có nơi ở ổn định. 
 
439422178 742120154766998 5263438771608593640 n

Phát biểu tại buổi bàn giao, đồng chí Cổ Thế Chung – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện chúc mừng gia đình đoàn viên Phạm Minh Lợi có căn nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm lao đông và công tác, hoàn thành tốt các công việc được giao. Đồng chí cho biết, chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” đã và đang trở thành một hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” được đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động hưởng ứng. Qua chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một công trình rất có ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả, là nguồn cỗ vũ, động viên, khích lệ đoàn viên tiếp tục phấn đấu, vươn lên khắc phục khó khăn trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây