Đồng chí Nguyễn Thế Lập – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Quảng Trị

Thứ hai - 17/05/2021 21:09 390 0
Được sự tín nhiệm, giới thiệu của cử tri nơi công tác, cư trú và hiệp thương của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị, đồng chí Nguyễn Thế Lập – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị tiếp tục tham gia ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2021-2026.
thang cong nhan 4
Đồng chí Nguyễn Thế Lập trao kinh phí hỗ trợ xây dựng Nhà ở “Mái ấm Công đoàn“.
Đồng chí Nguyễn Thế Lập hiện là Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị. Trong quá trình công tác, dù ở cương vị nào, đồng chí Nguyễn Thế Lập cũng thường xuyên rèn luyện, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
Đồng chí Nguyễn Thế Lập cho hay, nếu được tiếp tục tái cử đại biểu HĐND tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2021-2026, đó là vinh dự lớn, trách nhiệm lớn, đòi hỏi bản thân đồng chí phải nỗ lực cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đại biểu HĐND tỉnh, người đại biểu nhân dân.
Với kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác và kinh nghiệm của một nhiệm kỳ làm đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thế Lập tự tin rằng, nếu tiếp tục tái cử đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí sẽ đóng góp cùng HĐND tỉnh trong các hoạt động xây dựng và quyết định những vấn đề quan trọng của tỉnh nhà.
Góp phần cùng HĐND cụ thể hoá các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước thành các cơ chế chính sách, các giải pháp cụ thể phục vụ cho công tác quản lý nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Đặc biệt, là cán bộ công đoàn, nhận thức sâu sắc và luôn quan tâm đối với vấn đề bức xúc hiện nay của đoàn viên và người lao động, nên bản thân đồng chí Nguyễn Thế Lập sẽ cùng với Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh tiếp tục nghiên cứu, đề xuất với HĐND tỉnh, UBND tỉnh những chủ trương, chính sách về thu hút đầu tư, đào tạo, đào tạo lại nghề, giải quyết việc làm, nhà ở, tăng thu nhập cho đoàn viên và người lao động.
Trong đó, chú trọng đến việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong các doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: Hưng Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây