Đông Hà: Tọa đàm kỷ niệm 112 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và trao tặng “áo dài yêu thương” cho nữ CNVCLĐ

Thứ năm - 03/03/2022 02:07 575 0
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2022 – 2027), sáng ngày 03/3, Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và trao tặng “áo dài yêu thương” cho nữ đoàn viên, CNVCLĐ. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng với 30 trưởng ban nữ công các CĐCS trực thuộc LĐLĐ thành phố.
42c22b3fad74622a3b65
Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và đánh giá một số hoạt động của ban nữ công quần chúng trong thời gian qua. Theo đó, trưởng ban nữ công các đơn vị đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động nữ công ở cơ sở. Công tác phối hợp hoạt động giữa LĐLĐ thành phố với Phòng Lao động Thương binh & Xã hội trong việc thực hiện pháp luật lao động đối với lao động nữ và nhiều ý kiến hay về kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng hoạt động nữ công, để hoạt động được lan tỏa và hiệu quả....
cc733ccdba8675d82c97
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo LĐLĐ thành phố Đông Hà trao tặng "Áo dài yêu thương"
cho nữ công nhân viên chức lao động

Đặc biệt, hưởng ứng chương trình "Áo dài yêu thương" do LĐLĐ tỉnh phát động. Qua thời gian ngắn đã có hơn 40 đơn vị tham gia đóng góp và thu về gần 900 bộ áo dài. Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố đã trao cho nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động các đơn vị: CĐCS Công ty TNHH DCDL Jinquan Việt Nam 650 bộ áo dài; CĐCS Công ty CP MT&CT Đô thị Đông Hà 130 bộ áo dài; CĐCS Công ty TNHH Phương Thảo 30 bộ áo dài; CĐCS Công ty TNHH In Hongyang Việt Nam 11 bộ áo dài. Đây là những đơn vị có đông công nhân lao động, là lực lượng công nhân lao động trực tiếp tại các đơn vị doanh nghiệp có CĐCS trực thuộc LĐLĐ thành phố. Cũng trong chuỗi hoạt động nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LĐLĐ thành phố sẽ trao trực tiếp gần 60 bộ áo dài đến với các CĐCS khối mầm non tư thục. Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực, chia sẻ yêu thương đến với đoàn viên, công nhân, viên chức người lao động.

Tác giả bài viết: Hoài Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây