Vĩnh Linh: Tổ chức các hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ hai - 07/03/2022 05:24 543 0
Nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Linh đã hướng dẫn ban nữ công CĐCS tổ chức các hoạt động chào mừng phù hợp với tình hình thực tế và đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid -19.
ldld huyen trao 350 ao dai cho phu nu ngheo
LĐLĐ huyện Vĩnh Linh trao tặng 350 bộ áo dài cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn 

Theo đó, nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nữ đoàn viên, công nhân lao động, LĐLĐ huyện đã tuyên truyền, vận động nữ CNVCLĐ các CĐCS tham gia chương trình “Áo dài yêu thương”. Hưởng ứng từ chương trình, các đơn vị CĐCS đã quyên góp được 350 bộ áo dài, LĐLĐ huyện đã khâu nối với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện trao tặng những bộ áo dài cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 
cdcs truong th thcs vinh chap nhan do dau cho chau nguyen van nam
CĐCS Trường TH&THCS Vĩnh Chấp đã nhận đỡ đầu cho cháu Nguyễn Văn Nam

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LĐLĐ huyện đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua sự vận động, kết nối của LĐLĐ huyện Vĩnh Linh, CĐCS Trường THCS Nguyễn Trãi và Trường TH&THCS Vĩnh Chấp đã nhận đỡ đầu cho 2 cháu thuộc hộ nghèo và trẻ mồ côi với số tiền hỗ trợ 4.800.000đ (đỡ đầu cho mỗi cháu 2.400.000đ) nhằm động viên gia đình các cháu vượt khó vươn lên trong cuộc sống. 

Tác giả bài viết: Trần Thị Hòe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây