Phó Chủ tịch Quốc hội, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà cho công nhân

Thứ bảy - 14/01/2023 02:35 279 0
Sáng 14.1, Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội và ông Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đã tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Quảng Trị.
1
 
2
 
Ngày 14.1, Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; ông Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến tỉnh Quảng Trị. Đoàn đã đến thăm dây chuyền sản xuất của Công ty Cổ phần May và Thương mại Gio Linh ở Khu Công nghiệp Quán Ngang (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).
 
3
 
Ông Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam động viên, thăm hỏi về đời sống của đoàn viên công đoàn là người lao động đang làm việc tại các nhà máy ở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.
 
4
 
Dù sản xuất gặp không ít khó khăn, nhưng các công nhân lao động được trả lương đầy đủ và có thưởng Tết. Bên cạnh đó, các cấp công đoàn quan tâm hỗ trợ nhiều suất quà. Ông Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam “vui mừng vì người lao động được quan tâm, chia sẻ“.
 
5
 
Thượng tướng Trần Quang Phương tặng quà cho Công ty và Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần May và Thương mại Gio Linh.
 
6
 
Ông Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
 
7
 
Người lao động vui mừng khi nhận được phần quà từ tay Thượng tướng Trần Quang Phương.
 
8
 
Có tổng cộng 200 suất quà, trị giá mỗi suất 1,3 triệu đồng đã được trao cho 200 người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Chị Nguyễn Thị Thỏa, công nhân Công ty TNHH Scavi Quảng Trị cho biết, dịp cận Tết rất vui khi nhận được sự quan tâm của các cấp công đoàn. Chị Thỏa làm công nhân và trở thành đoàn viên công đoàn 1 năm nay. Chị nói rằng, trở thành đoàn viên công đoàn, chị đã đón nhận được sự quan tâm, sẻ chia khi gặp hoàn cảnh khó khăn.
 
9
 
Chia sẻ với người lao động tại buổi trao quà, Thượng tướng Trần Quang Phương phát biểu: Ngày xưa trong chiến tranh, những người lính cầm súng trên chiến trường ở tuyến đầu. Bây giờ, công nhân là người trên tuyến đầu để sản xuất, phát triển kinh tế. Nhiệm vụ của mỗi thời kỳ khác nhau, nhưng có điểm chung đều là những người lính trên tuyến đầu. “Dù mặt trận giải phóng dân tộc hay mặt trận xây dựng đất nước, rất mong anh chị em công nhân phát huy truyền thống để xứng đáng là lực lượng tuyến đầu trong phát triển kinh tế xã hội, trong xây dựng đất nước” - Thượng tướng Trần Quang Phương, nói.

Tác giả bài viết: Hưng Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây