Hoạt động cơ sở: Đoàn viên, CNVCLĐ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống

Thứ hai - 04/07/2022 21:30 441 0
Tháng 7, tháng tri ân, tháng của lòng biết ơn, hướng về nguồn để khắc nhớ ghi công. Tháng 7 cũng là thời điểm mà đoàn viên công đoàn, công chức, người lao động Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị hân hoan chào đón kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957 - 03/7/2022) với nhiều hoạt động chào mừng có ý nghĩa.
4 1
Đại diện các cơ quan phối hợp trong tỉnh chúc mừng tập thể Cục QLTT tỉnh Quảng Trị nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành

Thời gian qua, Cục đã tổ chức phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày ngày truyền thống của lực lượng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phong trào phát động từ sớm với sự hưởng ứng tích cực của toàn thể các đơn vị trực thuộc, công chức, người lao động trong đơn vị.  

Hưởng ứng chương trình “Trồng 65.000 cây xanh của lực lượng QLTT”, ngày 5/03/2022, công chức, người lao động Cục QLTT tỉnh Quảng Trị ra quân trồng 4.000 cây xanh nhằm góp phần tăng diện tích bao phủ cây xanh tại địa bàn xã Hải Thái, huyện Gio Linh.

 
1
Công chức, người lao động Cục QLTT tỉnh Quảng Trị ra quân trồng 4.000 cây xanh

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, góp phần giáo dục truyền thống văn hóa, rèn luyện thể lực nâng cao sức khỏe phục vụ tốt hơn cho sự phát triển của ngành. Hoạt động truyền thông cũng được triển khai với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, mang lại hiệu ứng tích cực, đặc biệt là chuyên mục ‘Quản lý thị trường Quảng Trị 65 năm phát triển’’. Các hoạt động về nguồn, tri ân, giáo dục truyền thống được Lãnh đạo Cục quan tâm và tổ chức thực hiện với ý nghĩa thiết thực.
 
3 1
Ban lãnh đạo và công chức, người lao động Cục QLTT tỉnh Quảng Trị dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9

Việc tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm đã góp phần giáo dục truyền thống vẻ vang của Ngành, thực hiện tốt công tác tri ân với  thế hệ đi trước, khơi dậy niềm tự hào, tạo động lực thúc đẩy công chức và người lao động, đặc biệt là thế hệ trẻ nâng cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Ngành và của đơn vị.

Hoạt động QLTT là một mặt trận đấu tranh cam go, phức tạp, đầy những khó khăn, thử thách, nhưng lực lượng QLTT tỉnh Quảng Trị đã thể hiện tốt vai trò của mình trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, bảo vệ lợi ích của các nhà sản xuất kinh doanh hợp pháp, lợi ích người tiêu dùng và lợi ích chung của toàn xã hội, được cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp và nhân dân tin cậy, đánh giá cao, doanh nghiệp kinh doanh chân chính hoan nghênh, ủng hộ. Trong tình hình mới, cán bộ, đoàn viên công chức, lao động QLTT tỉnh Quảng Trị tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa vị trí, vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần bảo vệ và thúc đẩy sản xuất phát triển, tạo môi trường lành mạnh, ổn định thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, xứng đáng với nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao phó.
 
Trần Thị Lệ Duyên, Phòng TC-HC
Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây