Trao hơn 300 suất quà Tết sum vầy cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 19/01/2022 05:19 463 0
Chiều ngày 19/1, LĐLĐ thành phố Đông Hà tổ chức chương trình “Tết Sum vầy- Xuân bình an” cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
ccd0252e2fe5e2bbbbf4

Tại chương trình, LĐLĐ thành phố đã trao hơn 300 suất quà với tổng trị giá trên 200 triệu đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là lần thứ 5 LĐLĐ thành phố Đông Hà tổ chức chương trình Tết Sum vầy cho đoàn viên, người lao động. Qua đó góp phần giúp cho đoàn viên, công nhân lao động có thêm điều kiện để chuẩn bị đón Tết cổ truyền đầm ấm, đủ đầy hơn.

Đồng chí Hoàng Kim Hà – Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đông Hà cho biết: “Thời gian qua, LĐLĐ thành phố đã chỉ đạo các cấp công đoàn chủ động xây dựng kế hoạch, tích cực phối hợp với chính quyền, chuyên môn và người sử dụng lao động tham gia giải quyết các chính sách tiền lương, thưởng, nhiều hoạt động giúp đỡ, động viên công nhân lao động vượt qua khó khăn”.

Tết Sum vầy là một hoạt động thể hiện sự chăm lo của tổ chức công đoàn đến đoàn viên, người lao động, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trong các doanh nghiệp, từ đó giúp cho người lao động vơi bớt khó khăn và có một cái Tết vui tươi, hạnh phúc. 

 

Tác giả bài viết: Hoài Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây