Công đoàn ngành Công thương Quảng Trị: Chương trình “Tết sum vầy- Kết nối yêu thương” cho công nhân, lao động

Thứ tư - 20/01/2021 17:19 586 0
Ngày 20/1/2021, tại thành phố Đông Hà, Công đoàn ngành Công thương tổ chức Chương trình "Tết sum vầy- Kết nối yêu thương” năm 2021 cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Trần Huy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thế Lập cùng 100 công nhân lao động ngành Công thương tham dự chương trình.
nhu 70
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn
kk
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thế Lập  trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn
hh
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Trần Huy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động thiết thực từ chương trình sẽ lan toả ngày càng sâu rộng hơn, góp phần làm ấm lòng những người lao động có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến xuân về. Đồng thời góp phần thực hiện tốt quan điểm, mục tiêu của Đảng về xây dựng giai cấp công nhân không ngừng lớn mạnh, khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn trong tình hình mới.
 
k
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang phát biểu tại chương trình
Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang nhấn mạnh, năm 2020, thiên tai, dịch bệnh đã ảnh hưởng đến mọi người dân trên địa bàn tỉnh, trong đó trực tiếp là lực lượng công nhân lao động tại các ngành công nghiệp, thương mại, dịch vụ...Trước tình hình đó, các cấp công đoàn trong tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp để kịp thời động viên, chăm lo cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ vậy đã động viên kịp thời, giúp người lao động vượt khó vươn lên, yên tâm lao động sản xuất.
 
Được biết, chương trình “Tết sum vầy- Kết nối yêu thương” năm 2021 được Công đoàn ngành Công thương triển khai khá sớm và được các công đoàn cơ sở đồng loạt hưởng ứng. Ngoài chương trình được tổ chức ở quy mô cấp công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, nhiều công đoàn cơ sở đã, đang và sẽ tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động bằng nhiều hoạt động thiết thực.

Tác giả bài viết: Lệ Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây