“Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” đến với giáo viên và học sinh vùng biên giới tỉnh Quảng Trị

Thứ hai - 01/02/2021 20:17 664 0
Ngày 01/2/2021, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp Cục Chính trị Quân khu 4 và Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh 10 trường học trên địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới của tỉnh Quảng Trị. Tham gia chương trình và tặng quà, chúc Tết cho giáo viên, học sinh có các đồng chí: Vũ Minh Đức – Uỷ viên đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn, Chủ tịch CĐ Giáo dục Việt Nam, Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Võ Văn Minh – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Trị.
tn
Trao quà tết cho cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học vùng biên giới tỉnh Quảng Trị
Tại Chương trình, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tặng quà tết cho 350 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của 10 trường học thuộc các xã: Hướng Lập, Hướng Việt, Hướng Sơn, Hướng Phùng huyện Hướng Hoá (mỗi suất 1 giỏ quà tết và tiền mặt 1 triệu đồng); phối hợp cùng Quỹ tấm lòng Việt - VTV và Công ty TNHH Thạch rau câu Long Hải tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học cùng nhiều vật dụng, đồ dùng học tập cho 2.786  học sinh của các trường trên địa bàn; phối hợp với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội tặng 10 tivi màn hình lớn cho các trường học; tặng sổ tiết kiệm cho gia đình 22 liệt sỹ hy sinh tại Đoàn kinh tế quốc phòng 337 (mỗi sổ 5 triệu đồng).
LĐLĐ tỉnh Quảng Trị
cũng đã trao 50 thùng sữa cho 4 Trường mầm non trên địa bàn; thăm, tặng quà cho Đồn Biên phòng Hướng Lập và Công ty xây dựng - Đoàn kinh tế quốc phòng 337.
tn2
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà trao sữa cho Trường mầm non Hướng Việt
Đồng chí Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết: Khi mưa lũ vừa đi qua, chúng tôi cũng đã có mặt ở xã Hướng Việt, huyện Hướng Hoá và chứng kiến cảnh tan hoang do mưa lũ gây ra. Thật xót xa trước những thiệt hại mà cán bộ, giáo viên và người dân nơi đây phải gánh chịu. Bao nhiêu công sức và tâm huyết xây dựng của mọi người gần như mất hết. Chung tay chia sẻ những khó khăn của cán bộ giáo viên và học sinh vùng khó, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã kêu gọi các mạnh thường quân, đoàn viên công đoàn hỗ trợ xây dựng, sửa chữa những căn nhà công vụ, hệ thống đồ chơi ngoài trời cho học sinh… với tổng kinh phí trên 700 triệu đồng.
Thầy giáo Nguyễn Văn Tý, Hiệu trưởng Trường TH&THCS Hướng Việt thay mặt đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của các trường trên địa bàn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, các cấp công đoàn trong tỉnh, cùng các mạnh thường quân đã giúp đỡ, chia sẻ. Những phần quà dành cho cán bộ, giáo viên trong chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” thể hiện sự quan tâm của các cấp và đó chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn để chúng tôi vượt qua được những khó khăn, vất vả và tiếp tục sự nghiệp trồng người nơi biên cương của Tổ quốc hôm nay… - thầy Tý bày tỏ.

Tác giả bài viết: Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây