Triệu Phong: Thành lập CĐCS Công ty TNHH Thiên Phú

Thứ hai - 16/12/2019 03:51 914 0
Ngày 14/12/2019, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong tổ chức Lễ công bố quyết định kết nạp đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thiên Phú.
Triệu Phong: Thành lập CĐCS Công ty TNHH Thiên Phú
Công ty TNHH Thiên Phú được thành lập và đi vào hoạt động từ đầu năm 2019, chuyên gia công các sản phẩm áo quần các loại được phân phối trong nước và xuất khẩu, đã giải quyết việc làm ổn định cho hơn 40 công nhân lao động, với mức thu nhập bình quân gần 5 triệu đồng/người/tháng.
Tại buổi lễ, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong đã trao quyết định kết nạp 35 đoàn viên và Quyết định thành lập CĐCS cho Ban Chấp hành CĐCS (lâm thời). Đồng chí Lê Thị Phận được bầu giữ chức Chủ tịch CĐCS.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thúy Lan – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện chúc mừng công nhân lao động của Công ty đã chính thức trở thành Đoàn viên Công đoàn Việt Nam; cảm ơn sự hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi của Giám đốc Công ty để người lao động chủ động và tự nguyện thành lập tổ chức Công đoàn tại đơn vị. Đồng thời, đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời phát huy tính chủ động, sáng tạo, nhiệt tình để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, nhất là nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, NLĐ, để tổ chức Công đoàn thực sự là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên và NLĐ.   

 

Tác giả bài viết: Lê Thị Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây