Gio Linh: "Tết Sum vầy – Xuân Bình an" năm 2022

Thứ sáu - 21/01/2022 20:29 594 0
Chiều ngày 21/01/2022, tại Trung tâm VHTT – TDTD huyện Gio Linh, LĐLĐ huyện Gio Linh tổ chức chương trình "Tết Sum vầy – Xuân Bình an" năm 2022. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Giảng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
 
nn
Đ/c Nguyễn Thị Hoài Lê -  Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Giảng - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy
trao quà Tết cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn
nn
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Gio Linh trao quà Tết cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn năm 2022

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 145 suất quà (700 nghìn đồng/suất) tổng trị giá trên 100 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với những món quà ý nghĩa từ chương trình, đoàn viên, người lao động sẽ có thêm niềm vui khi Tết đến Xuân về, có thêm động lực để vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại chương trình đồng chí Nguyễn Văn Giảng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh, năm 2021 là năm có nhiều khó khăn, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, việc làm của CNVCLĐ, đặc biệt là lực lượng công nhân lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện...Trước tình hình đó, LĐLĐ huyện đã phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp để kịp thời động viên, chăm lo cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu là chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an”, nhờ vậy đã động viên kịp thời, giúp người lao động vượt khó vươn lên, yên tâm lao động sản xuất.

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây