LĐLĐ huyện Triệu Phong: Đơn vị xuất sắc được Tổng Liên đoàn tặng Cờ thi đua toàn diện năm 2021

Thứ ba - 18/01/2022 01:43 446 0
Ngày 17/01/2022, LĐLĐ huyện Triệu Phong đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thành Vũ - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, UBMTTQ Việt Nam huyện.
gg
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trap tặng Bằng khen LĐLĐ tỉnh cho các tập thể, cá nhân 
có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021

LĐLĐ huyện Triệu Phong hiện có 103 CĐCS trực thuộc với 2.506 đoàn viên. Năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn ra phức tạp đã tác động trực tiếp đến đời sống nhân dân và CNVCLĐ trên địa bàn huyện Triệu Phong. Tuy nhiên, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của BTV LĐLĐ tỉnh và Ban Thường vụ Huyện ủy, sự phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền, LĐLĐ huyện đã tập trung triển khai, tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua và hoàn thành tốt chương trình công tác đề ra.

Năm qua, các cấp công đoàn trên địa bàn huyện đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước.  Phối hợp vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 với số tiền hơn 1.1 tỷ đồng. Tổ chức chương trình "Tết sum vầy - kết nối yêu thương" và trao 125 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện vui tết, đón xuân, với tổng số tiền 125.000.000đ. Vận động CNVCLĐ hưởng ứng chương trình tiêu thụ Gạo sạch Triệu Phong trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, kết quả, đã tiêu thụ được hơn 17 tấn gạo. Phát triển 02 CĐCS doanh nghiệp ngoài nhà nước, kết nạp 154 đoàn viên Công đoàn. CĐCS trực thuộc đã triển khai tổ chức nhiều phần việc có ý nghĩa góp phần cùng địa phương tham gia xây dựng phương trào nông thôn mới. Các phong trào thi đua đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Với những kết quả đạt được, năm 2021, LĐLĐ huyện đã được nhận Cờ thi đua xuất sắc toàn diện của Tổng LĐLĐ Việt Nam.
nn
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh  ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong năm qua của các cấp công đoàn huyện Triệu Phong. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2022 các cấp công đoàn cần nỗ lực, khắc phục những khó khăn, rà soát lại các chỉ tiêu để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện đề ra. Quan tâm chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn; tuyên truyền vận động đoàn viên thực hiện tốt chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước. Trước mắt, tập trung chăm lo, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Tại hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn", tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 7 tập thể và 8 cá nhân, UBND huyện trao Giấy khen cho 5 tập thể và 12 cá nhân, LĐLĐ huyện trao Giấy khen cho 7 tập thể và 20 cá nhân.

                                                                                 

Tác giả bài viết: Minh Kha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây