CĐN Xây dựng: Thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động

Thứ ba - 26/07/2022 04:16 426 0
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ và 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 25-26/7, Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức thăm đoàn viên, NLĐ đang làm việc tại một số doanh nghiệp, công ty cổ phần có CĐCS trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch CĐN Xây dựng làm trưởng đoàn.
a1
Đồng chí Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch CĐN Xây dựng thăm xưởng sản xuất gạch nung tại Công ty CP gạch ngói Quảng Trị

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã nắm tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời động viên doanh nghiệp, người lao động khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất. Bên cạnh đó, mong muốn Ban chấp hành CĐCS tiếp tục có nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) yên tâm công tác.

Thường trực CĐN Xây dựng đã trao 10 phần quà cho các đối tượng đoàn viên, NLĐ là thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà 500.000đ tại Công đoàn Suntaxi, Công ty Cổ phần Thiên Tân, Công ty gạch ngói Quảng Trị, Công ty cổ phần quản lý và xây dựng giao thông…

 
a2
Trao quà cho đoàn viên tại Công ty CP gạch ngói Quảng Trị

Chị Phan Thị Đức - Đoàn viên Công ty Cổ phần Thiên Tân trong tấm thân ướt sủng mồ hôi ở công trường sản xuất vật liệu xây dựng xúc động chia sẻ: “Phải gánh cả trọng trách vừa làm cha, vừa làm mẹ của 3 đứa con thơ thực sự rất khó khăn nhưng nhờ có công đoàn công ty, công đoàn ngành quan tâm mà mẹ con tôi được an ủi phần nào”. 

Được biết, trong dịp này, các CĐCS cũng đã dành nhiều phần quà để thăm hỏi, động viên những đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hàng chục triệu đồng.

Tác giả bài viết: Thu Hiền - CĐN Xây dựng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây