Liên đoàn Lao động thị xã ký kết Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Thứ ba - 26/07/2022 21:09 368 0
Chiều ngày 26/7, Liên đoàn Lao động thị xã và Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” trên địa bàn thị xã. Tham dự lễ ký kết có đồng chí Lê Ngọc Vũ - Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã và các đồng chí trong BCH LĐLĐ thị xã Quảng Trị; Ông Đinh Ngọc Cường - Phó Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại tỉnh Quảng Trị.
z3595657357332 b47e8f1c4fb0c3898141618244e59512
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” trên địa bàn thị xã

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại tỉnh Quảng Trị sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã Quảng Trị tổ chức chương trình truyền thông về sức khỏe đường ruột, tặng quà cho đoàn viên và người lao động; hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; cung cấp mặt hàng sữa uống lên men Yakult với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động thị xã Quảng Trị. 

Tại lễ ký kết, đồng chí Lê Ngọc Vũ - Chủ tịch LĐLĐ thị xã đánh giá cao chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” của công ty TNHH Yakult. Trong thời gian thực hiện thỏa thuận hợp tác, Liên đoàn Lao động thị xã sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại tỉnh Quảng Trị phối hợp với các công đoàn cơ sở tổ chức các chương trình truyền thông, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến đoàn viên, người lao động, đồng thời triển khai hoạt động cung cấp sản phẩm sữa Yakult đến người tiêu dùng là đoàn viên công đoàn với những chính sách ưu đãi. 

Tác giả bài viết: Quỳnh Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây