Trao quà cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

Chủ nhật - 15/05/2022 19:14 615 0
Chiều ngày 13/5, Đoàn công tác Thường trực CĐVC tỉnh, Ban Chấp hành CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch do Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh dẫn đầu đã có chuyến làm việc, thăm hỏi, trao quà đến đoàn viên, người lao động tại các Ban quản lý di tích trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
image 6487327 1
Đoàn công tác trao quà cho đoàn viên
n
Đoàn công tác trao quà cho đoàn viên

Ban Quản lý di tích là một trong những đơn vị bị ảnh hưởng nặng nề do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, hơn 02 năm qua, hầu hết người lao động ở đây phải tạm ngừng việc, thu nhập nhiều tháng liền bị cắt giảm, đời sống của đoàn viên gặp nhiều khó khăn.

10 bộ áo dài yêu thương và 10 suất khó khăn đặc biệt trị giá 5.000.000 đồng được trao cho đoàn viên tại BQL di tích Thành cổ Quảng Trị, địa đạo Vịnh Mốc, Sân bay Tà Cơn… như là những món quà động viên, chia sẻ để đoàn viên, người lao động khấn khởi, an tâm lao động, công tác tốt.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê cùng đoàn công tác phấn khởi khi mà nhiều đoàn viên, NLĐ đã quay trở lại làm việc trong niềm vui, hạnh phúc. Chị Cáp Thị Thiên Trang - đoàn viên tại BQL di tích Thành cổ Quảng Trị tiếp chúng tôi mà xúc động nói: “Tôi mong mỏi ngày được đi làm trở lại để được phục vụ du khách, phục vụ bà con Quảng Trị đến với di tích Thành Cổ và có thu nhập ổn định để lo cho cuộc sống gia đình”.

Dịp này, CĐVC tỉnh đã trao 5 suất khó khăn đặc biệt cho đoàn viên, NLĐ tại CĐCS Sở Nông nghiệp và PTNT trị giá 4.100.000đ. Ngoài ra các CĐCS cũng tổ chức thăm và trao quà cho các cháu đỡ đầu địa chỉ nhân đạo như CĐCS Tạp chí Cửa Việt, Đài PTTH, Báo Quảng Trị, Cục Hải quan…

 

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây