Vĩnh Linh: Gặp mặt, tặng quà cho cán bộ, CNVCLĐ là thương binh, con Liệt sỹ

Thứ tư - 20/07/2022 05:36 480 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022) và 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022), chiều ngày 20/7, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Vĩnh Linh đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho cán bộ, CNVCLĐ là thương binh, con liệt sỹ trên địa bàn huyện. Đến dự với buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thiên Tùng - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Bá Lưu - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ huyện, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện ủy.
toan canh buoi gap mat
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Bá Lưu - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ôn lại ý nghĩa ngày Thương binh Liệt sỹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh xương máu của các Anh hùng Liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh vì độc lập tự do của dân tộc, vì sự bình yên cho thế hệ hôm nay. Đồng chí mong muốn cán bộ, CNVCLĐ là thương binh, con Liệt sỹ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí, cán bộ, CNVCLĐ đã thể hiện sự xúc động khi được tham gia buổi gặp mặt và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Công đoàn các cấp.
d c nguyen ba luuhuv chu tich ldld huyen trao qua tai hn
Đồng chí Nguyễn Bá Lưu - Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Linh trao quà cho cán bộ, CNVCLĐ là thương binh, con Liệt Sỹ

Nhân dịp này, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã trao 34 suất quà với tổng kinh phí 17.000.000 đ cho cán bộ, CNVCLĐ là thương binh, con Liệt sỹ, nhằm động viên các đồng chí vươn lên trong công tác, tích cực tham gia các hoạt động, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Thu Hiền - LĐLĐ Vĩnh Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây