Hướng Hóa: Đoàn viên được tuyên truyền phòng, chống ma túy

Chủ nhật - 07/11/2021 20:01 645 0
Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2021, ngày 07/11/2021, LĐLĐ huyện Hướng Hóa tổ chức tuyên truyền về phòng chống ma túy cho 30 đoàn viên, công nhân lao động các doanh nghiệp FDI trên địa bàn thị trấn Lao Bảo. Đồng chí Trung tá Cao Sơn Hải - Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện trực tiếp làm báo cáo viên tại hội nghị.
tuyen truyen ma tuy
Hội nghị tuyên truyền về phòng chống ma túy cho đoàn viên, CNLĐ do LĐLĐ huyện Hướng Hóa tổ chức
Tại hội nghị, đoàn viên, công nhân lao động đã được nghe báo cáo viên thông tin tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Đồng thời được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức liên quan đến ma túy hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay như: Các loại ma túy và cách nhận dạng; ảnh hưởng của việc sử dụng ma túy đến sức khỏe; cách nhận biết người sử dụng các loại ma túy; những phương thức, thủ đoạn phạm tội của người nghiện ma túy và cách phòng, chống tội phạm ma túy.

Qua buổi tuyên truyền, đoàn viên, công nhân lao động đã nắm được những kiến thức cơ bản nhất để phòng, chống ma túy, bảo vệ bản thân và gia đình, góp phần xây dựng nếp sống lành mạnh, giữ vững an ninh trật tự tại doanh nghiệp, địa phương./.

Tác giả bài viết: Trung Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây