LĐLĐ huyện Gio Linh: Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XII

Thứ sáu - 23/07/2021 05:23 619 0
Sáng ngày 20/7/2021, Liên đoàn Lao động huyện Gio Linh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XII nhằm sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2021 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.
Báo cáo tại hội nghị nêu rõ: Năm 2021, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy Gio Linh, sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Gio Linh đã nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó, chú trọng thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động thông qua nhiều việc làm cụ thể như: Phối hợp kiểm tra, giám sát và thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động như BHXH, BHYT, công tác ATVSLĐ, khám sức khỏe định kỳ… cơ bản được đảm bảo; trao 160 suất quà trị giá 160 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động nhân “Tháng công nhân”, “Tết sum vầy”; hướng dẫn nhiều các doanh nghiệp ký kết TƯLĐTT với nhiều điều khoản có lợi cho người lao động; 100% cơ quan, đơn vị tổ chức hội nghị người lao động, hội nghị CBCC đúng tiến độ, quy trình, phát huy được quyền làm chủ của CNVCLĐ; hoạt động tuyên truyền pháp luật, các phong trào thi đua yêu nước được đẩy mạnh; công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS hiện vượt chỉ tiêu đề ra.

Trong phần thảo luận, các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi về những khó khăn vướng mắc, đóng góp ý kiến để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn 6 tháng cuối năm 2021.

Cũng tại hội nghị, LĐLĐ huyện đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với Chủ tịch, Phó Chủ tịch, UVBTV LĐLĐ huyện nhiệm kỳ 2018 – 2023./.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây