LĐLĐ huyện Triệu Phong: Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 22/09/2020 05:34 406 0
Sau 5 tháng xây dựng, ngôi nhà Mái ấm công đoàn kiên cố đã hoàn thành, được bàn giao cho gia đình giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.
cong doan trieu phong 1
Ngày 22.9, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong đã tổ chức lễ bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình thầy giáo Hoàng Anh Dũng (trú tại xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong).
Anh Dũng là giáo viên, công tác ở Trường Tiểu học Triệu Trạch (huyện Triệu Phong), vợ thầy cũng là giáo viên, công tác ở xã Ba Tầng – nơi xa xôi nhất của huyện miền núi Hướng Hóa. 2 vợ chồng làm giáo viên, có lương ổn định, nhưng gia đình có bố mẹ già, hay đau ốm và con nhỏ, nên lâu nay chưa có điều kiện để dựng nhà kiên cố.
Vào tháng 5.2020, từ sự hỗ trợ 40 triệu đồng của Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong đã tổ chức khởi công xây dựng công trình nhà Mái ấm công đoàn. Nhờ sự hỗ trợ thêm của Công đoàn Trường Tiểu học Triệu Trạch và người thân, nên sau 5 tháng xây dựng, ngôi nhà hoàn thành.
Tại lễ bàn giao, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong đã có món quà gửi tặng gia đình anh Dũng. Anh Dũng cho biết, từ 40 triệu đồng của tổ chức Công đoàn hỗ trợ, anh đã vay mượn thêm để xây dựng ngôi nhà thật vững chãi. “Nếu không có sự hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, không biết bao giờ gia đình tôi mới xây dựng được nhà” – anh Dũng, chia sẻ.

Tác giả bài viết: Hưng Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây