LĐLĐ huyện Vĩnh Linh: Bàn giao “Mái ấm Công đoàn” cho nữ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ năm - 24/09/2020 20:36 473 0
Vừa qua (18/9), Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Linh đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị Nguyễn Thị Hương, giáo viên Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vĩnh Sơn.
LĐLĐ huyện Vĩnh Linh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng "Mái ấm Công đoàn" cho nữ giáo viên Nguyễn Thị Hương
LĐLĐ huyện Vĩnh Linh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng "Mái ấm Công đoàn" cho nữ giáo viên Nguyễn Thị Hương
Chị Hương đã có 16 năm gắn bó với nghề dạy học; hoàn cảnh gia đình chị đặc biệt khó khăn, chồng chị thường xuyên đau ốm, không có việc làm, hai con nhỏ, cuộc sống gia đình trông nhờ vào đồng lương giáo viên của chị.  
Được sự hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” của LĐLĐ tỉnh (với số tiền 40 triệu đồng) cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ của người thân, sau 6 tháng khởi công đến nay “Mái ấm Công đoàn” của chị Hương đã hoàn thành đưa vào sử dụng trước mùa mưa bão.
Phát biểu bàn giao nhà ở, đồng chí Nguyễn Bá Lưu - Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện chia sẻ: Chương trình “Mái ấm Công đoàn” là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn đối đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Chương trình “Mái ấm Công đoàn” của LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ xây dựng được hàng trăm ngôi nhà, giúp cho đoàn viên, CNVCLĐ có nơi ở ổn định để an tâm tâm công tác.

Tác giả bài viết: Thu Hoè (LĐLĐ huyện Vĩnh Linh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây