Tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 và trao giải Cuộc thi ảnh cấp Tổng Liên đoàn

Thứ năm - 15/04/2021 05:43 766 0
Ngày 14/4/2021, CĐCS Trường Mầm non Trung Giang trực thuộc LĐLĐ huyện Gio Linh tổ chức hội nghị tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đến dự hội nghị có các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Gio Linh.
trung giang 1
Đ/c Cổ Thế Chung –HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện Gio Linh tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Tại hội nghị, đồng chí Cổ Thế Chung –HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã tuyên truyền cho đoàn viên nắm rõ những nội dung quan trọng về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, mục đích, ý nghĩa, quy định pháp luật về bầu cử, nguyên tắc, trình tự  bầu cử, tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân, quyền và nghĩa vụ bầu cử của công dân... Qua đó, giúp đoàn viên thực hiện quyền dân chủ và nghĩa vụ của mình, tham gia bầu cử, lựa chọn những đại biểu xứng đáng đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

Dịp này, được sự ủy quyền của công đoàn cấp trên, lãnh đạo LĐLĐ huyện Gio Linh đã trao giải Ba tương tác Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” cấp Tổng LĐLĐ Việt Nam cho tác phẩm “Những khoảnh khắc đẹp của cô giáo trong hoạt động giáo dục kỹ năng sống” của CĐCS Trường Mầm non Trung Giang. Được biết, tác phẩm đạt 1,3 ngàn lượt thích, 16,2 ngàn lượt chia sẻ và 63,2 ngàn lượt bình luận./.
nn
Trao giải Ba tương tác Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” cấp Tổng LĐLĐ Việt Nam
cho CĐCS Trường Mầm non Trung Giang

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây