Cam Lộ: Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2022-2023

Thứ năm - 21/09/2023 03:47 279 0
Ngày 21/9/2023, Liên đoàn Lao động huyện Cam Lộ đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2022-2023, triển khai nhiệm vụ hoạt động Công đoàn năm học 2023-2024. Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Tuyến UVTV –Trưởng ban Công tác cơ sở LĐLĐ tỉnh, đồng chí Dương Thị Xuân HUV-Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Lê Chân Thành Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, các đồng chí Chủ tịch công đoàn cơ sở khối Giáo dục, các tập thể và cá nhân được khen thưởng trong năm học 2022-2023.
viewimage

Năm học 2022 - 2023, các cấp công đoàn cơ sở khối giáo dục huyện đã chủ động, tích cực làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của CBGVNV. Theo đó, việc thực hiện các chế độ chính sách đối với CBGVNV được quan tâm triển khai hiệu quả; LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các CĐCS cùng với chuyên môn đồng cấp tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức đầu năm học. 100% Công đoàn cơ sở trường học trên địa bàn huyện đã triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua: "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Đồng hành chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; kịp thời tham mưu cho Ban Giám hiệu nhà trường đổi mới, sáng tạo trong dạy và học; ứng dụng công nghệ thông tin, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong năm học. Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ huyện, các CĐCS trường học cũng đã đẩy mạnh và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua và các cuộc vận động, góp phần xây dựng CĐCS vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ năm học.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, thống nhất phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu và các giải pháp tiếp tục thực hiện quả Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đào tạo và nhiệm vụ công đoàn trong năm học 2023-2024.

Dịp này, có 3 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương của Tổng LĐLĐ Việt Nam “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho 3 tập thể, 4 cá nhân; UBND huyện Cam Lộ tặng giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2022-2023.

Tác giả bài viết: LĐLĐ huyện Cam Lộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây