Liên đoàn Lao động huyện Hướng Hóa: Bế mạc giải bóng chuyền nữ công nhân, viên chức năm 2023

Thứ ba - 18/04/2023 04:05 230 0
Chiều ngày 17/4/2023, tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao huyện, Liên đoàn Lao động huyện Hướng Hóa tổ chức bế mạc giải bóng chuyền nữ công nhân, viên chức năm 2023 chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày Chiến thắng Khe Sanh - giải phóng Hướng Hóa và chào mừng đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Hồ Văn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Thị Thương - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Phan Minh Vinh - Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện.
huong hoa 0

Giải bóng chuyền nữ công nhân, viên chức diễn ra từ ngày 14/4 đến ngày 17/4 trong không khí thi đua sôi nổi, với sự quyết tâm cao từ các đội bóng và các vận động viên, đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho đông đảo đoàn viên, khán giả đến xem và cổ vũ phong trào. Tham gia giải có 25 đội bóng chuyền nữ liên quân của các CĐCS với trên 300 vận động viên, chia thành 8 bảng, tranh tài qua 34 trận đấu.   
 
huong hoa 6

Thông qua giải bóng nhằm tuyên truyền, cổ vũ đoàn viên và người lao động huyện vươn lên lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương và chào mừng đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Cùng với đó, xây dựng được phong trào thể dục, thể thao ở cơ sở, tạo điều kiện để giao lưu, học tập kinh nghiệm, hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe trong công nhân, viên chức và đoàn viên công đoàn trong toàn huyện.
 
huong hoa 1

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã giải trao giải Nhất cho Đội bóng chuyền nữ công nhân, viên chức xã Thuận , giải Nhì cho Đội bóng chuyền nữ công nhân, viên chức xã Thanh, giải ba cho Đội bóng chuyền nữ công nhân, viên chức xã Tân Long và Đội bóng chuyền nữ công nhân, viên chức xã Tân Hợp. Ngoài ra, Ban tổ chức giải đã trao 04 giải cá nhân: Vận động viên tấn công xuất sắc, chuyền hai xuất sắc, Libero xuất sắc và vận động viên được bình chọn là hoa khôi của giải.  

Tác giả bài viết: Trung Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây