Tổ chức giải bóng chuyền chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Chủ nhật - 13/11/2022 08:18 295 0
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị đã tổ chức giải thi đấu bóng chuyền nam, nữ, thu hút hơn 200 vận động viên tham gia.
Ngày 13.11, sau lễ khai mạc giải thi đấu bóng chuyền nam, nữ công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị năm 2022, các trận đấu kịch tính giữa các đội đã diễn ra.

Các vận động viên được chia làm 2 bảng, bảng nam diễn ra tại nhà đa năng Trường THPT Đông Hà, bảng nữ tại Trường THPT Lê Lợi.

 
bong chuyen

Trên tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đơn vị hứa hẹn sẽ cống hiến những trận đấu hấp dẫn, ấn tượng.

Ông Nguyễn Thanh Quang, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị cho biết, giải đấu bóng chuyền nói trên là sân chơi bổ ích, thiết thực nhằm nâng cao thể lực, tạo điều kiện giao lưu, học hỏi giữa cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành.

“Công đoàn ngành đã phối hợp với Sở GDĐT phát động các phong trào, hoạt động nhằm giảm bớt áp lực cho thầy cô trong nhiều giờ lên lớp và tạo tinh thần đoàn kết trong các đơn vị” – ông Nguyễn Thanh Quang, chia sẻ.

Được biết, giải đấu sẽ diễn ra đến hết ngày 14.11. Có 12 đội bóng chuyền với 216 vận động viên là các cán bộ, giáo viên, nhân viên đến từ các phòng GDĐT, các cơ sở giáo dục trực thuộc trên địa bàn tỉnh Quảng Trị tham gia.

Tác giả bài viết: Hưng Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây