CĐCS Trường Mầm non Hoa Phượng Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024

Thứ hai - 11/11/2019 04:52 780 0
Ngày 09/11/2019, CĐCS Trường Mầm non Hoa Phượng (thành phố Đông Hà) tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024. Đồng chí Nguyễn Minh Đức – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố đến dự và chỉ đạo đại hội.
img 20191111 091059 1
Ban Chấp hành CĐCS Trường Mầm non Hoa phượng ra mắt nhận nhiệm vụ tại đại hội
Công đoàn Trường Mầm non Hoa Phượng thành lập từ tháng 3/2018, lúc mới thành lập chỉ có 10 đoàn viên công đoàn. Trước khi tổ chức đại hội, CĐCS đã làm lễ kết nạp mới 17 đoàn viên.
Báo cáo hoạt động của BCH Công đoàn tại đại hội cho biết: Hoạt động từ khi thành lập đến nay, được sự chỉ đạo, hướng dẫn toàn diện trên các mặt công tác của LĐLĐ thành phố Đông Hà, sự ủng hộ, tạo điều kiện của ban giám hiệu nhà trường nên hoạt động công đoàn trong nhà trường bước đầu đạt được một số kết quả quan trọng. Công đoàn đã thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể với những điều khoản có lợi hơn cho NLĐ; chủ động phối hợp với người sử dụng lao động trong tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức hàng năm; công đoàn tham gia xây dựng thang, bảng lương, xây dựng quy chế dân chủ... Cùng với ban giám hiệu nhà trường thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống việc làm của đoàn viên và người lao động, qua đó đã tạo được niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của NLĐ đối với hoạt động công đoàn, giúp cho NLĐ gắn bó với tổ chức Công đoàn và nhà trường. 
Phát biểu chỉ đạo đại hội, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đông Hà Nguyễn Minh Đức đánh giá cao những kết quả đạt được từ khi thành lập đến nay của Công đoàn Trường Mầm non Hoa Phượng và chỉ đạo BCH Công đoàn Trường Mầm non Hoa Phượng nhiệm kỳ 2019 - 2024 cần tập trung làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, nhất là nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên, người lao động; quan tâm tuyên truyền về các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của Công đoàn các cấp và nội quy, quy định của nhà trường và của phòng giáo dục và đào tạo; tổ chức tốt phong trào thi đua “Dạy tốt – học tốt”, gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo”…Tiếp tục khẳng định vai trò của Công đoàn bằng những việc làm cụ thể, thiết thực gắn với quyền lợi của đoàn viên và người lao động để Công đoàn thực sự là chỗ dựa vững chắc của đoàn viên và người lao động.
Đại hội Công đoàn Trường Mầm non Hoa Phượng lần thứ I, nhiệm kỳ 2019 -2024 đã bầu Ban Chấp hành gồm 05 đồng chí. 

Tác giả bài viết: Hoài Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây